วันอังคารที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2564

【OFFICIAL MV】 อย่าเป็นอย่างเขา | OST.เล่ห์ลวง - แก้ม กุลกรณ์พัชร์

อย่าเป็นอย่างเขา  (เพลงจากละคร เล่ห์ลวง)

นักร้อง : แก้ม กุลกรณ์พัชร์

เนื้อร้อง-ทำนอง : อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์

เรียบเรียง : ศุภกิจ ฟองธนกิจ

📌 DOWNLOAD โทร *1230055 หรือ *12399 แกรมมี่ คอลเซ็นเตอร์


เนื้อเพลงอย่าเป็นอย่างเขา

คนที่เพิ่งเจ็บมาเมื่อวาน คนที่ยังลืมเรื่องที่ผ่านไม่ค่อยได้

เมื่อคนที่ทำเป็นรัก แต่กลับเป็นคนทำร้าย

ทำให้ฉันไม่ไว้ใจใครอีก 

ถ้าเปิดใจให้เธอเข้ามา เธอจะไม่ทำให้เสียน้ำตา อีกใช่ไหม 

แค่ไม่หลอกกันก็พอ แค่ไม่ทำให้เสียใจ 

ก็อยากลองเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง


ความรักที่ฉันรอ คงไม่ขอมากเกินไป แค่สักคนที่ไม่ใจร้ายกับฉัน

คนที่จริงใจ แค่เท่านี้ที่ต้องการ เธอพอจะเป็นคนนั้น ได้ไหม 


อย่าทำอย่างเขา อย่าให้ฉันร้องไห้อีกได้ไหม 

ถ้าเจ็บอีกครั้งฉันคงทนไม่ได้ เดินต่อไม่ได้

แค่เรื่องนี้เรื่องเดียวที่ขอเธอได้ไหม 

อย่าเป็นอย่างเขาเลย 


อย่าหาว่าฉันไม่ไว้ใจ อย่าคิดว่าฉันไม่เชื่อใจ

แค่กลัวว่าถ้าฉันเชื่อใครง่ายไป จะต้องมาเจ็บช้ำ 

ไม่ใช่ว่าฉันไม่มีใจ แค่ก่อนที่จะให้ใจ

อยากขอให้เธอสัญญาแค่สักคำ

(**)

เพลงอย่าเป็นอย่างเขา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น